Login
Ratjoy.com » Forums » Off-Topic Discussion » Sàn OKEx - Nhà đầu tư nên tìm hiểu một trong nh

Sàn OKEx - Nhà đầu tư nên tìm hiểu một trong nh


tram mangtienao

Post Rating: 0
+ / -

Total Posts: 9
Karma: 10
Joined: Nov 3, 2020
Sàn OKEx - Nhà đầu tư nên tìm hiểu một trong những sàn tiền ảo
Tìm kiếm sàn giao dịch tiền điện tử phù hợp để tham gia là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất đối với bất kỳ nhà đầu tư tiền điện tử nào. Trong bài viết này chúng tôi trình bày chi tiết và mang đến cho bạn những thông tin quan trọng nhất về OKEx Exchange. Trong này chúng tôi sẽ giải quyết các câu hỏi phổ biến như “Sàn giao dịch OKEx có an toàn không? Chúng tôi sẽ xem xét lý do tại sao một nhà đầu tư tiền điện tử có thể sử dụng sàn OKEx để trao đổi tiền điện tử, nêu lên nhược điểm và chỉ cho bạn cách để bắt đầu trao đổi mua bán trong mục hướng dẫn. Đừng bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào về sàn OKEx nhé.
OKEx là gì?

Sàn OKEx



Sàn giao dịch OKEx là sàn tiền ảo uy tín hàng đầu cho phép bạn mua và bán các loại tiền điện tử khác nhau. Sàn giao dịch được thành lập vào năm 2014 và được hỗ trợ bởi các quỹ đầu tư mạo hiểm như Giant Network Group, Longling Capital, Ceyuan Ventures, Qianhe Capital Management, eLong Inc và Ventures Lab (đồng sáng lập bởi nhà đầu tư blockchain Tim Draper) với hàng triệu đô la vào các khoản đầu tư.

Vào ngày 11 tháng 4 năm 2018, công ty đã công bố mở rộng sang Malta, với nỗ lực cung cấp khuôn khổ quy định hợp lý cho các doanh nghiệp blockchain và trao đổi tài sản kỹ thuật số. Tháng 5 năm 2018, sàn giao dịch này đã trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo doanh thu được báo cáo. Đến tháng 6 năm 2018, nền tảng này đã trở thành một trong những sàn giao dịch lớn nhất ra mắt và cung cấp dịch vụ nhãn trắng để trao đổi tiền điện tử với điều kiện người đăng ký phải có kinh nghiệm trong ngành vững chắc và 2,5 triệu đô la trong tài khoản của họ.
Những câu hỏi thường gặp về sàn OKEx


Sàn OKEx và những câu hỏi thường gặp



Nếu bạn quyết định thực hiện trao đổi tiền điện tử, tất nhiên, bạn phải biết các chi tiết cụ thể của sàn giao dịch. Sau đó, bạn có thể đưa ra quyết định cho chính mình. Chúng tôi đã sưu tầm những câu hỏi thường gặp để đảm bảo rằng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc giống như các nhà đầu tư khác đã từng và đã tóm tắt tất cả các điểm quan trọng ở dưới đây:
Các loại tiền được phép giao dịch : Hơn 100 loại tiền điện tử khác nhau có sẵn trên sàn giao dịch.
Sàn giao dịch lớn thứ hai: Dựa trên khối lượng giao dịch, OKEx là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai trên toàn cầu trong các sàn tiền ảo.
OKEx được sử dụng ở những quốc gia nào? Sàn giao dịch chấp nhận hầu hết các quốc gia từ Châu Á và Châu u. Hiện tại, sàn giao dịch có khách hàng từ hơn 100 quốc gia khác nhau.
Gửi tiền thông thường: Không giống như các sàn giao dịch như Binance, OKEx cho phép gửi tiền thông thường qua chuyển khoản ngân hàng, Apple Pay và WeChat Pay.
Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng trên sàn giao dịch OKEx không? Có, sàn giao dịch hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Phí giao dịch trên sàn OKEx
Hầu hết mọi người sẽ không giao dịch trị giá nhiều hơn 600 Bitcoin khối lượng giao dịch trong 30 ngày. Điều này có nghĩa là phần lớn các nhà đầu tư tiền điện tử sử dụng sàn giao dịch sẽ vẫn ở mức 1. Phí giao dịch cấp 1 là:
Giao dịch thị trường: 0,15% phí nhà sản xuất và 0,2% phí tham gia.
Giao dịch kỳ hạn: 0,03% phí nhà sản xuất và 0,05% phí tham gia.
Giới hạn thanh toán trong 24 giờ: 100 Bitcoin
Đánh giá về sàn OKEx
Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của sàn OKex mà người dùng đã đánh giá
Ưu điểm
Có được quyền truy cập vào hơn 100 loại tiền điện tử khác nhau.
Về khối lượng giao dịch, OKEx đứng thứ hai sau Binance.
Sàn giao dịch đã nhận được các khoản đầu tư từ nhiều công ty đầu tư mạo hiểm có uy tín. Thông thường, các nhà đầu tư mạo hiểm khá thông minh và rõ ràng nghĩ rằng họ đã hỗ trợ một cuộc trao đổi tuyệt vời.
OKEx cung cấp các tính năng giao dịch đặc biệt như giao dịch ký quỹ lên đến 10X và đối với giao dịch phái sinh, bạn có thể sử dụng đòn bẩy lên đến 100 lần.
Sàn giao dịch đã được giao dịch trong bốn năm và được thiết lập tốt.
Giao diện đơn giản giúp giao dịch tương đối dễ dàng.
Nhược điểm
Người mới bắt đầu có thể cảm thấy khó khăn khi sử dụng.
Giao diện người dùng không thân thiện.
Các khoản phí vẫn cao so với một số sàn giao dịch tiền điện tử.
Không thể sử dụng các loại tiền tài trợ khác nhau trong giao dịch ký quỹ.
Không chấp nhận tiền tệ fiat để gửi tiền.
Hướng dẫn mở tài khoản OKEx
OKEx cung cấp cho các nhà đầu tư tiền điện tử một loạt các loại tiền điện tử để lựa chọn. Nó cũng cung cấp các tính năng bổ sung như giao dịch đòn bẩy, giao dịch ký quỹ... Chúng tôi cũng rất thích việc OKEx nhận ra rằng ứng dụng dành cho thiết bị di động là một ý tưởng hay và không thể đợi ứng dụng iOS và Android ra mắt đúng cách.
Đăng ký sàn OKEx
Điều đầu tiên bạn cần làm khi truy cập trang web OKEx là kiểm tra xem bạn có đang ở trên trang web chính thức hay không. Nhiều kẻ lừa đảo tạo ra các trang web tiền điện tử giả để mô phỏng các sàn giao dịch thực.
Điền vào mẫu đăng ký
Bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại hoặc email. Bạn quyết định phương pháp nào phù hợp với mình. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký trao đổi qua e-mail. Nhập địa chỉ e-mail của bạn và nhấp vào "Request code". Thao tác này sẽ gửi một mã gồm sáu chữ số đến địa chỉ email của bạn, mã này bạn nhập vào trường "Enter Code".


Đăng ký sàn OKEx



Lần đăng nhập đầu tiên của bạn
Sau khi bạn nhấp vào nút “Login”, bạn sẽ được đăng nhập vào tài khoản OKEx của mình lần đầu tiên và được đưa đến màn hình “Token Trading”.
Thiết lập bảo mật cho tài khoản OKEx
Khi bạn đã nhập số điện thoại vào tài khoản của mình, bước tiếp theo là đảm bảo tài khoản ngoại hối OKEx của bạn càng an toàn càng tốt. Tiếp theo là thiết lập Google Authenticator. Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt bảo mật của tài khoản và nhấp vào “Setting” trong phần Google Authenticator.Tất cả những gì bạn cần làm là quét mã QR xuất hiện trên màn hình và nhập mã gồm 6 chữ số được tạo trong sàn giao dịch OKEx. Để xác nhận việc sử dụng Google Authenticator trong tài khoản của mình, bạn cần nhấp vào “Get Code” để nhận mã bổ sung qua email và nhập mã đó để hoàn tất thiết lập Google Authenticator.
Lời kết
Việc lựa chọn sàn giao dịch tiền điện tử là một quyết định rất cá nhân. Sự trao đổi tốt nhất cho một người có thể là sự lựa chọn sai lầm cho người khác. Sàn OKEx chắc chắn có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà đầu tư mạo hiểm và một trong các sàn tiền ảo lớn nhất trên thị trường. Nó cũng cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng hơn các sàn giao dịch khác, làm cho sàn giao dịch trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm.
Đọc thêm thông tin về tiền ảo tại trang sàn tiền ảo uy tín



You need to register or login to post a reply.